Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
TIẾP CẬN THÔNG TIN

TIẾP CẬN THÔNG TIN

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Tơ Lung tổ chức Lễ gặp mặt quân nhân xuất ngũ và công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

Chiều ngày 24/2/2024, UBND xã Đăk Tơ Lung tổ chức lễ gặp mặt quân nhân xuất ngũ, tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có Đ/c Đinh Địa, Phó Bí thư Đảng uỷ, CT.HĐND xã, Đ/ c Đào Thanh Sang, PBT Đảng ủy, CT.UBND xã, Đ/c A Minh, CT.UBMTTQVN xã, các đồng chí trong thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Thôn đội trưởng các thôn có Thanh niên nhập ngũ, các ông, các bà là cha, mẹ và người thân cùng 10 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Qua thời gian rèn luyện trong môi trường quân đội, 100% thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ, đồng thời có bước trưởng thành về nhận thức, giác ngộ chính trị, thể chất và tác phong quân ngũ tốt.

 Bên cạnh đó, nhằm phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Đăk Tơ Lung luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Đăk Tơ Lung đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “ Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên. Trong đợt tuyển quân này xã Đăk Tơ Lung có 10 thanh niên (quân sự 09, công an 01) đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ năm 2024. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các đại biểu tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên A Bảo thôn 5 (Kon Vi Vàng) thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”.

 

 

Hoạt động trên đã kịp thời động viên, khích lệ các thanh niên lên đường nhập ngũ tiếp tục ra sức rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mong muốn các quân nhân xuất ngũ khi trở về địa phương tích cực tham gia lao động, sản xuất, phát huy tốt hình ảnh đẹp của “Anh bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên./.


Tác giả: Đinh Nga
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 72
Tháng 04 : 1.325
Tháng trước : 1.985
Năm 2024 : 8.257
LIÊN KẾT